Tuesday, August 25, 2015

“สมศักดิ์” กะเทยหน้าโหดแต่งหญิง ขายตัวที่ฟินแลนด์

No comments :
เปิดโปงชีวิตไม่ลับของ สมศักดิ์ กะเทยหน้าโหดแต่งหญิง ขายตัวที่ฟินแลนด์ ชีวิตไม่มีใครเลือกเกิดได้ แต่การเลือกที่จะเป็นอะไรก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีโอกาสมากมายนักในยุคที่ทุกอย่างล้วนต้องแข่งขันทุกอย่างล้วนต้องอาศัยเส้นสาย จึงทำให้ สมศักดิ์ หนุ่มบ้านนอกจากเมืองอุบล ดั้นด้นเดินทางไกลไปยังฟินแลนด์เพื่อขายตัว!!!!ถูกค่ะ ฟังไม่ผิดหรอก ขายตัวเป็นโสเภณีชายค้ากามที่ต่างแดน ซึ่งแม้ในสังคมไทยเรื่องขายตัวเป็นโสเภณีว่าจะถูกมองเป็นเรื่องเลวร้ายต่ำทราม!! ไม่มีใครยอมรับ แต่ในยุโรปหลายประเทศกลับเห็นเรื่องเหล่านี้เป็นสิ่งปกติ เป็นงานหรือธุรกิจชนิดหนึ่ง


เปิดใจแบบไม่อายหนังหน้า หมึก หรือ สมศักดิ์ เพชรนิคม  กับเรื่องราวชีวิตที่น่าสนใจเพราะเจ้าตัวตัดสินใจเดินทางมายังประเทศฟินแลนด์เพื่อขายตัวแอบแฝง โดยอาศัยการชักนำจากรุ่นพี่ที่รู้จักชวนต่อๆกันมา ตอนแรกมีเพื่อนหลายคนทักเรามาในเฟสบุคว่าเรามาทำอะไร มาเก็บผลไม้หรืออะไร แต่เปล่าเลย พี่มาขายตัว กล้าพูดไม่อาย เพราะขนาดนักข่าวชื่อดัง อย่างแอนนา ทีวีพูล เขายังกล้ายอมรับว่าไปขายตัวที่ไหนนะ เยอรมันหรือสวิตเซอร์แลนด์นี่แหละ ทำไมพี่จะไม่กล้าละ พี่ก็คนปกติทั่วไปนี่แหละ และที่ออกมาพูดหรืออะไร ก็ไม่ได้อยากดังแต่แบบเหมือน ตัวเราผ่านอะไรมาเยอะ เจอคนด่า เจอคนเกลียด เจอมาหมดแล้วชินชาแล้วเลยอยากพูดอะไรบ้าง เหมือนมันอึดอัดมานาน

หลายคนอาจจะตกใจเพราะรูปลักษณ์ภายนอกดูแมนมาก แต่พอมาเห็นภาพแต่งหญิงถึงกับช็อกคือพี่เองก็เหมือนผู้ชายปกติทั่วไป บางคนก็ว่าเรากะเทยควาย กะเทยเขาทรายก็มีมาแล้ว คือเดิมทีทำนาเลี้ยงควายที่บ้านนอก ชีวิตต้องดิ้นรนทำงานหนักแต่ก็ไม่รวยกะเค้าสักที แถมมีหนี้สิน จนเราคิดแล้วว่าจะต้องทำอะไร เลยมาที่นี่กับเพื่อน แต่เวลามาทำงานที่นี่ก็แต่งหญิงเพราะลูกค้าที่นี่ชอบแบบนี้ เขามีรสนิยมแบบนี้กัน แบบแปลกๆเขาชอบ ลูกค้าก็มีทั้งผู้ชายแท้ๆและก็กลุ่มเกย์ ถ้ามาแบบแมนๆหัวโป้กเลยหาลูกค้ายากเลยจำใจยอมเปลี่ยนแปลง ไปหาซื้อวิกผมมาใส่ แต่งหน้าแต่งปาก เอากระโปรงมานุ่งปรากฏว่า ลูกค้าเยอะ จากนั้นก็จัดแบบนี้มาตลอด แต่เวลาไม่ไปหาลูกค้าก็แต่งแบบผู้ชายปกติ
พูดถึงเหตุผลที่ตัดสินใจมาหน่อย เพราะอะไร อยู่เมืองไทยหาเงินยาก คนบ้านนอกการศึกษาน้อยอย่างเราโอกาสไม่มีหรอก อย่างเก่งก็ทำงานตามโรงงาน นอกนั้นมองไม่เห็นเลยว่า ว่าจะทำอะไรถึงจะมีเงินมีทองใช้  มาทำงานที่นี่อย่างน้อยๆก็มีไม่อดอยาก วันละ 50 ยูโร วันละ 200 ยูโร คูณเงินบาทเข้าไปก็หลายพันเลยนะต่อวัน อยู่เมืองไทยทำงานทั้งเดือน ใครจะว่าเราเห็นแก่เงินหรืออะไรก็แล้วแต่ เราอายุจนป่านนี้แล้ว ไม่อายหรอกที่พูดความจริง อีกอย่างงานที่เราทำก็ไม่ได้สร้างปัญหาหรือความเดือดร้อนให้ใคร
แล้วมาที่นี่มาอยู่ยังไงมากับใคร เพื่อนคนไทยที่เขามาก่อนเราแนะนำมา แล้วให้คนฟินแลนด์ที่แบบสนิทกันทำจดหมายเชิญเรามาเที่ยวมาเยี่ยม อะไรแบบนี้ จริงๆก็มาขายตัวนั่นแหละ 5555 มันก็พอได้นะตังค์นะ แต่ไม่มากหรอก เพื่อนบางคนที่มาทำแบบเดียวกับเรา เขาเป็นผู้ชายแท้ๆก็มีนะมีครอบครัวเมียมีลูกที่เมืองไทย อย่างพี่คนหนึ่งที่เรารู้จักเขาอายก็ 50 แล้วก็ยังมาแต่งหญิงทำแบบนี้ แต่ถ้ามาแบบแมนๆลูกค้าไม่ค่อยเยอะ ต้องมาแต่งหญิงเอา ถึงไม่ชอบก็จำใจต้องแต่งเพราะลูกค้าที่นี่เขาชอบแบบนี้ ก็แปลกดีเหมือนกัน
สมศักด์ เปิดเผยเจอลูกค้าหลากหลายประเภท โรคจิตบ้าง มีพฤติกรรมเซ็กซ์และความต้องการแบบแปลกๆ มันก็เจอหลากหลายรูปแบบแหละงานแบบนี้ พี่ไม่ได้แนะนำหรือส่งเสริมหรอก แค่อยากบอกเป็นประสบการณ์ชีวิต บางครั้งเจอแขกที่บังคับให้เราทำในสิ่งที่เราไม่ได้ชอบหรือไม่ถนัดแต่ก็จำเป็นต้องทำ คือทางโน้นเขาจะมีเวบไซต์ขายตัว เพื่อนที่รู้จักจะเอารูปเราไปลงแล้วจะมีลูกค้าสนใจติดต่อมาแล้วเรียกเราไปเซอร์วิสถึงที่บ้าน บางคนผู้ชายแท้ๆชอบให้เราเป็นฝ่ายรุกให้ก็มีนะ เจอแบบนี้เยอะมาก


กลัวคนจะมองเราไม่ดีมั้ยที่แบบเราทำงานแบบนี้ แล้วแต่คนจะมอง พี่ไม่ใช่คนโลกสวย แต่อยู่กับความจริง อีกอย่างก็อายุจะเข้า 40 แล้วไม่มีอะไรต้องปิดบัง อยู่ที่นี่ค่อนข้างอิสระนะ  มีบาร์เกย์ มีหาดเกย์ มีผับชายหญิงเลสเบี้ยน คือทุกอย่างเสรีเรื่องเซ็กซ์มาก  แต่อย่างที่บอกถ้ากะเทยแต่งหญิงจะขายดีขายเร็ว หัวโป้กไม่เกิด อย่างพี่เวลาแต่งหญิงแม้มันดูทุเรศ กล้าว่าตัวเอง 555 ฝรั่งเขาชอบแนวนี้ ซึ่งถ้าเราเซอร์วิสดี ลูกค้าก็จะติดมีลูกค้าเยอะ ได้เงินทีก็ประมาณ 50-200 ยูโร ต่อชั่วโมงเลยนะ กลับเมืองไทยก็พอมีเงินไปฝากที่บ้าน แต่ถ้าทำงานที่เมืองไทย ป่านนี้คงต่อไปกูหนี้ยืมสินเขากินเขาใช้ ก็ทางเลือกและโอกาสเราน้อย

No comments :

Post a Comment