Tuesday, August 18, 2015

แม่เผยก่อนตาย !! หนุ่มที่ดูแลศาลพระพรหม โทรมาหาบอกกับแม่ว่าแบบนี้ ทำเอาคนฟังน้ำตาไหลตามๆกัน

No comments :


(18 ส.ค. 58) เมื่อเวลา 17.00 น. บรรยากาศที่บ้านใน หมู่ 1 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายบุญส่ง และ นางสายทอง สัตย์มั่น บิดามารดาของ นายสุวรรณ สัตย์มั่น อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดบริเวณศาลพระพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์ โดยทั้งสองได้เดินทางไปรับศพบุตรชายที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ นั้น
ขณะนี้ศพนายสุวรรณ ได้เดินทางมาถึงบ้านเกิดแล้ว บรรยากาศงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีญาติ และเพื่อนบ้านได้ทยอยเดินทางมารดน้ำศพกันอย่างไม่ขาดสาย
นางสายทอง มารดากล่าวด้วยความเสียใจว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุลูกชายได้โทรศัพท์มาพูด คุยตามปกติ ยังพูดถึงไก่ชนที่เลี้ยงไว้หลังบ้านเป็นอย่างไรบ้าง ก็ตอบลูกไปว่าไก่ที่ลูกรักมากตายไปแล้ว 1 ตัว ลูกบอกว่าไม่เป็นไร ตายแล้วก็ตายไปเดี๋ยวซื้อให้แม่ใหม่ และจะรีบกลับไปหาแม่เพราะคิดถึงมากๆ อยากกอดแม่ด้วยครับ
จากนั้นก็ได้วางสายไปเพราะต้องเข้าทำงานแล้ว ขณะเกิดเหตุลูกชายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณท้องด้วยแรงระเบิด ขณะกำลังนำธูปเทียนและดอกไม้แจกให้กับประชาชนที่มาสักการะศาลพระพรหม โดยโดนแรงอัดระเบิดเข้าที่บริเวณช่องท้องจนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต เรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องยังไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะลูกชายอีกคนเป็นคนดำเนินการเกี่ยวกับ เรื่องการเสียชีวิตของลูกชาย
นางสายทองยังกล่าวว่า อยากจะประณามกับการก่อการร้ายครั้งนี้มากที่สุด ตัวเป็นคนแต่ทำไมใจร้ายมากอย่างนี้ ไม่น่าเอามาอยู่ในประเทศไทย หากสามารถทำสิ่งใดที่รวดเร็วขอให้รีบดำเนินการทำทันทีโดยเร็ว ทุกวันนี้เกิดความสงบมานานแล้ว แต่ทำไมต้องมามีเหตุการณ์เป็นอย่างนี้ ประชาชนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ต้องพลอยโดนลูกหลงไปด้วย มันเดือดร้อนทำกับคนที่บริสุทธิ์ไปแล้วไม่ใช่น้อย ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายมาโดยเร็ว
นอกจากนี้ นางสายทองยังกล่าวถึงนายสุวรรณ บุตรชายที่เสียชีวิตว่า ลูกชายเป็นคนมีนิสัยดีมาก เสมอต้นเสมอปลายกับพ่อแม่และญาติทุกคน ทำงานเก็บเงินสร้างบ้านเพื่อพ่อแม่ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำแต่งานอย่างเดียว ทำบ้านให้แม่ก็มาจากเขาคนเดียว เพราะพ่อแม่ก็อายุแก่มากแล้ว ลูกอ๊อดบอกว่ามีแรงก็จะขอทำให้แม่ รู้สึกภูมิใจกับลูกชายคนนี้มากที่สุด เพราะตัวคนเดียวแต่สามารถซื้อที่ดินสร้างบ้าน ซื้อรถยนต์ ทำงานตัวคนเดียวได้อย่างเรียบร้อย


ทั้งนี้ ทางครอบครัวสัตย์มั่นแจ้งว่าจะกำหนดพิธีฌาปนกิจศพที่วัดบ้านบ่อในวันที่ 23 สิงหาคม เวลา 13.00 น. พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่อำเภอสวนผึ้งได้เดินทางเข้าเยี่ยมครอบครัวสัตย์มั่น พร้อมแจ้ง นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีจะนำพวงหรีดมาเคารพศพ และได้แจ้งเรื่องสิทธิประโยชน์ที่ครอบครัวพึงจะได้รับ เบื้องต้น หากเสียชีวิตจะได้รับเงินจากกรมคุ้มครองสิทธิ์รายละไม่เกิน 1 แสนบาท
นอก จากนี้ ทางเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีและสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะ เดินทางมาเยี่ยมและให้การช่วยเหลือครอบครัวในเบื้องต้นต่อไป
http://thnews168.blogspot.com/

No comments :

Post a Comment