Friday, August 21, 2015

ล้มทั้งยืน!! จับได้แฟนสาวขายตัว พร้อมเจอข้อความในไลน์แฟน..ทำเอาช็อคไปเลย

2 comments :

จับได้ว่าแฟนขายตัว คงเป็นเรื่องราวสุดช็อคที่ไม่มีใครรับได้แน่นอน ถึงแม้จะเป็นสุภาพบุรุษหลุดลอยมาจากสวรรค์ชั้นไหน รับรองว่าต้องมีการทะเลาะจนนำพาไปสู่จุดจบการเลิกลา เพราะนอกเหนือจากความไว้เนื้อเชื่อใจที่ถูกทำลายลงไป พวกเธอคงไม่พ้นเงื้อมมือของโรคร้าย ซึ่งจะนำพามาสู่ชีวิตคู่แน่นอน



สำหรับชายหนุ่มคนนี้ที่เชื่อมั่นในความรัก และต้องการคู่ชีวิตดีๆสักคน เขาได้ตกลงปลงใจคบหากับหญิงสาว และเฝ้าดูแลเธออย่างดี ไม่มีขาดตกบกพร่องทั้งเรื่องเงิน และเรื่องความรักความเอาใจใส่ ความรักนี้ดูเหมือนจะสวยหรูอยู่แล้ว ถ้าเขาไม่บังเอิญล่วงรู้ความลับคาวๆ จับได้ว่าแฟนขายตัว เสียก่อน!!

รู้ความลับ ครั้งแรกแทบล้มทั้งยืน เมื่อแฟนตัวเอง …
สวัสดีครับ ก่อนอื่นผมขอเล่าย้อนกลับไปเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว ผมกับแฟนเพิ่งได้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน โดยเธอย้ายมาอยู่ที่คอนโดของผม เพราะว่าผมไม่อยากให้เธออยู่คนเดียวและเปลืองค่าใช้จ่าย แฟนผมเป็นคนหน้าตาดี เนื่องด้วยรูปร่างหน้าตาทำให้มีผู้ชายหลายคน เข้ามาจีบอยู่เรื่อยๆ ส่วนผมเองก็มีหัวเสียบ้างบางครั้ง แต่ลองซื้อใจดู
แต่เนื่องด้วยผมเองก็เป็นคนที่ชอบเที่ยวก็มีเจอผู้หญิงบ้าง อาจจะดู Bad แต่ผมเรื่องการเอาใจใส่ไม่มีคำว่าพลาด หาข้าว พาไปเที่ยว ทำงานบ้านทุกอย่าง แต่เธอก็ช่วยผมทำในวันที่ผมไม่ว่างหรือต้องไป ตจว. หรือประชุมดึกๆ หาข้าวให้ผมกินบ้าง
การมีแฟนสำหรับผม คือการดูแล ผู้หญิงคนหนึ่งให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้เค้าคิดว่าดีกว่าอยู่คนเดียว มีคนคอยปรึกษา คอยแกล้ง คอยช่วยเหลือ และที่สำคัญอย่านอกใจเพราะจะทำให้ความไว้ใจที่สร้างมามันพังลงไป ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย 90/10 ผมไม่ใช่คนรวยผมเป็นมนุษย์เงินเดือน
ขอย้อนถึงวันที่เกิดเหตุการณ์ มีอยู่วันหนึ่งผมนัดเธอกินข้าวตอนช่วง 3 โมง เธอก็ตอบโอเค ก่อนหน้านั้นยังไม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน พอก่อนถึงเวลาเธอขอเลื่อนนัดเนื่องจากติดธุระ ผมก็โอเคเพราะตัวผมเองก็ยังไปไม่ถึงเลยไปนั่งรอจนถึงเวลาเธอบอก 5 โมงเจอกัน สุดท้ายเธอมาหาผมที่ห้างแห่งหนึ่ง ผมก็ถามว่าไปทำธุระที่ไหนมา เธอก็บอก ไม่มีไรหรอก


ก็เลยปล่อยผ่านจนย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน มีอยู่ช่วงหนึ่งเธอไปซักผ้า ระหว่างนั้นจำรหัสมือถือของเธอได้ จึงได้ลองเปิดดูว่าจะมีอะไร Surprise ก็เข้าไปดูใน Line ปรากฏว่า จริงๆ อยากจะร้องไห้แต่ร้องไม่ออกเป็นข้อความกลุ่ม ที่ทุกคนออกจากกลุ่มไปหมดแล้วเหลือแต่ บทการสนทนา
A : น้องค่ะ ว่างหรือเปล่า วัน ….
B : ว่างค่ะ
A : มีงานมาให้ค่ะ ลูกค้าใจดี 
B : ได้ค่ะ
A : งั้นเดียวพี่ให้เค้าโทรหาน้องนะค่ะ
B : โอเคค่ะ 
A : ราคาเดิม
A : หา โรงแรมๆใกล้ๆเอานะค่ะ ยังไงเจอกันแล้วรบกวนบอกพี่ด้วยนะค่ะ
B : จ้า
ซึ่งก็เป็นวันที่ผมนัดเธอกินข้าวแล้วเธอบอกติดธุระ ผมก็นอนไม่หลับได้แต่คิดว่า เดี่ยวตื่นมาก่อนรู้เรื่องแน่ พอกลับปุ๊ปผมก็ถามว่า ทำงานแบบนี้หรอ เค้าบอกว่าไม่ได้ทำยืนยัน นอนยัน จนผมเอาหลักฐานให้ดูเธอก็ อึ้ง… ผมบอกถ้าเป็นแบบนี้คงต้องเลิกนะ ผมโตแล้ว อยากหาคนมาแต่งงานอยู่ด้วย ส่วนผมกำลังจะสร้างอนาคตกับใครสักคนถ้าเธอดีผมคงเลือกเธอ แต่เธอมาทำมาพังผมก็คงช่วยไรไม่ได้
เธอก็ได้แต่ของร้องบอกติดหนี้ เลยต้องรีบใช้ตังไม่อยากรบกวนที่บ้าน ได้แต่ร้องไห้ ผมเลย…. ใจดีให้โอกาส แต่ก็ไม่ถึงเดือนเอาอีกก็ตามเคยครับ ผมก็พูดอีก จนตอนนี้ผมก็คิดว่าเธอคงทำเป็นอาชีพละ บางทีผมก็เหนื่อยที่ต้องคอยเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่ แต่เธอไม่แคร์ความรู้สึกผมเลย เอาแต่ห่วงเรื่อเงินๆ บางทีผมก็กลัวละที่เธอไปทำมานี้ ไอพวก ผู้ชายพวกนั้นเป็นโรคอะไรติดมาหรือเปล่า เพราะของแบบนี้มันไม่ได้ติดต่อที่การเอากัน แต่มันทางน้ำลายจูบปากกันก็ติดแล้ว ผมก็ยังทนที่จะอยู่เพราะหลายๆสาเหตุ แต่เธอจะเห็นใจเลิกทำเพื่อผมได้หรือไม่ผมก็คงตอบไม่ได้

การที่ จับได้ว่าแฟนขายตัว คงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับชีวิตคนข้างกาย แต่สิ่งที่ยิ่งใหญ่มากกว่านั้นคือ “การอภัย” แต่ในเมื่อการให้โอกาสนั้นไม่มีค่าเลย คงต้องหันกลับมามองดูตัวเอง และให้โอกาสตัวเอง เดินออกมาจากสิ่งเลวร้ายนั้นบ้าง ชีวิตคุณลิขิตเอง..และเธอก็ลิขิตเองเช่นกัน

ภาพประกอบเท่านั้น

2 comments :

  1. A blog must be connected to the person in need. It is really important to understand the actual feel of such necessity and the essence of objective behind it. Author must give proper time to understand every topic before writing it.
    Travelling in bangkok

    ReplyDelete
  2. Enthusiastic beginning is very common in every sector when anyone enters into a new world. But it is very hard to keep such enthusiasm for a long time after huddles come out from invited sources. Read this blog and know more about this topic.
    Breast enhancement cream

    ReplyDelete