Monday, August 24, 2015

"เอ็ม" ลูกสาวหม่ำ ถอยรถหรูคันใหม่ ปากหอยปากปูวิจารณ์แรง แท็กทีมคุณแม่ตอกกลับจนหงายเงิบบบ!!

No comments :


ออก อาการนอยด์เลยทีเดียว สำหรับสาว "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ลูกสาวสุดรักของ "หม่ำ จ๊กมก" ดาราตลกชื่อดัง หลังทุบกระปุกถอยรถคันใหม่ ที่ใช้เงินจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองซื้อ แต่ก็ไม่วายเจอกระแสวิจารณ์แรง เหน็บแนมต่างๆนานา ทำเจ้าตัวอดรนทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อ และตอกกลับคำวิจารณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวมาว่า..
            "เมื่อผู้อื่นทำดี คนมักจะไม่ชื่นชม ยามเมื่อเค้าล้ม ว่างมาทับถมแบบไม่ขาดสาย อะไรบางอย่างที่เราไม่เคยมี วันนี้เรามี เราย่อมดีใจ ภูมิใจเป็นธรรมดา และ เมื่อตอนที่เราไม่มี มองดูคนที่เค้ามี มันคือแรงบันดาลใจให้เราขยันและอดทน ตราบใดที่เราไม่เก็บมาอิจฉา ว่าร้ายเค้าให้ใจร้อน ชีวิตเราก็จะเย็นขึ้น สบายขึ้น ..... หากคุณคิดว่าชีวิตตัวเองดีที่สุดแล้ว พอใจในตัวเองมากแล้ว ก็จงหยุดทำมาหากิน หยุดทุกอย่าง และ หยุดพัฒนาชีวิตตัวเอง นอนอยู่บ้านเฉยๆแล้วคอยนั่งพิมด่าคนนู้นคนนี้ซะ จะได้คุ้มค่ากับชีวิตของคุณเอง ..... #มนุษย์เรามันหาความพอดีไม่ได้หรอก .... จุ๊ฟๆ"
            ด้าน "มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา" คุณแม่ของสาวเอ็ม ที่ก็อดเป็นเดือดเป็นร้อนแทนลูกสาวไม่ได้ เข้ามาคอมเม้นท์เดือดในภาพดังกล่าวด้วยเช่นกันยันเงินซื้อรถมาจากหยาดเหงื่อ แรงงานของลูกสาวล้วนๆ ข้อความระบุว่า...
           "พอลูกคนนึ่งที่เคยขอเงินพ่อใช้กินข้าวก็เงินพ่ออะไรก็เงินพ่อ แต่มาวันนี้ลูกคนนี้โตแล้วทำงานด้วยหยาดเหงื่อแรงงานเหมือนคนทุกๆคนทั่วพอมี เงินที่จะซื้อสิ่งนี้ให้กับตัวเอง โดยไม่ใช้เงินพ่อไม่ลำบากพ่อแล้ว ถอยรถใหม่มันผิดตรงไหนวะ ขอบคุณสำหรับพวกที่ ไม่มีเวลามาส่งเสริม แต่เสือกมีเวลามาทับถมคนอื่น ปรบมือให้เลย (กูแม่นังเอ็มเอง)"


กดถูกใจ (Like) ​ติดตามข่าวสารจาก อรุณสวัสดิ์

No comments :

Post a Comment